หน้าเว็บ

รวบรวม Cover Facebook แปลกๆจากทั่วทุกมุมโลกมาดูไอเดียแต่ละคนกันว่าแปลกแค่ไหนกัน??



วันนี้เรามาดู Cover แปลกๆจากทั่วทุกมุมโลกครับว่าไอเดียจะเจ๋งแค่ไหนบ่องตงครับว่าแต่ละผลงาน

ยอดเยี่มมากๆ เพื่อนๆอาจอยากลองทำดูบ้างซึ่งทางเราจะนำวิธีการทำ Cover ด้วยตัวเองมาลงใน

เพจอีกครั้งในไม่ช้านี้ครับเราจะได้สามารถบรรเลงไอเดียของเราได้เต็มที่ครับผม