หน้าเว็บ

PS Vita TV คู่แข่ง Apple TV ที่สามารถเล่นเกมส์ Vita ได้!

2013-09-13-051
Sony เปิดตัว PS Vita TV คู่แข่ง Apple TV ที่สามารถเล่นเกมส์ Vita ได้!
เมื่อทุกความบันเทิงอัดรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ และเพิ่มความสะดวกสบายในการเปิดรับความบันเทิงเต็มรูปแบบ และนี่คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวกค่าย Sony เพราะล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว PS Vita TV กล่องรวมความบันเทิงทุกประเภทของค่าย Sony อย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะคอเกมส์ทั้งหลายคงกรี๊ดกันแน่..
โดย PS Vita TV สามารถสตรีมมิ่งการเล่นเกมส์บนหน้าจอ PlayStation Vita ของเราออกสู่หน้าจอทีวีหรือมอนิเตอร์ที่เชื่อมต่อไว้ได้เพื่อความมันส์ในการเล่นบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหรือจะเชื่อมต่อกับเครื่อง PlayStation 4 เพื่อสตรีมหน้าจอออกไปยังจุดต่างๆ ภายในบ้านก็สามารถทำได้
เช่นเดียวกับความสามารถในการใช้งานบริการต่างๆ ของ Sony ที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น Music Unlimited, Movie Unlimited, การร้องเพลงคาราโอเกะ หรือบริการของผู้พัฒนาเจ้าอื่นๆ เช่น Twitter, Hulu หรือ NicoNico Douga เป็นต้น เรียกได้ว่าหน้าที่ของ PS Vita TV ก็ดูจะคล้ายคลึงกับฝั่ง Apple TV อยู่ไม่เบาแต่ที่จะเด่นกว่าคงเป็นเรื่องการเล่นเกมส์นี่แหละ
2013-09-13-05-1
ทั้งนี้หน้าตาตัวเครื่อง PS Vita TV จะมีขนาดเล็กมากเพียงแค่ 6 x 10 เซนติเมตรเท่านั้น และจะมาพร้อมกับพอร์ต HDMI, พอร์ต USB, ช่องใส่เกมส์ Vita, ช่องใส่เมมโมรี่การ์ด และพอร์ต Ethernet เป็นต้น
โดย PS Vita TV จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ด้วยราคา 9,480 เยน หรือประมาณ 3,000 บาท พร้อมทั้งมีแพ็คเกจพิเศษเป็น PS Vita TV + เมมฯ Vita ความจุ 8GB + จอย DualShock 3 ในราคา 14,980 เยน หรือประมาณ 4,800 บาทครับ


ที่มา TechXcite